Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

4 lý do bạn nên thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản luôn là mong muốn của nhiều ông chủ. Có rất nhiều lý do khiến họ lựa chọn phong cách thiết kế quán cafe này. Hôm nay Nội thất Masta xin chia sẻ với bạn 4 lý do bạn nên thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản. Những lý do đó là gì, hãy cùng bắt đầu nào!

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản sẽ thu hút hàng ngàn khách hàng

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-don-gian-dep1
Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Khách hàng là điều quan trọng giúp quán cafe của bạn trở lên phát triển và sinh lời. Tin Masta đi chắc chắn thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản sẽ giúp bạn thu hút cả ngàn khách hàng mỗi tháng.

TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY

Bạn biết đấy tất cả khách hàng đến quán cafe luôn mong muốn một không gian thoải mái. Không gian sân vườn là tuyệt vời nhất.

Sự thoải mái sẽ khiến khách hàng tìm đến quán cafe của bạn nhiều hơn. Và tất nhiên họ sẽ không ngại ngần khi dủ thêm bạn bè của họ đến.

Khách hàng sẽ quay lại vào những buổi khác. Bạn sẽ không bị mất khách, từ đó mà bạn hút được cả ngàn khách hàng mỗi tháng.

GIẢM THIỂU CHI PHÍ THIẾT KẾ QUÁN CỦA MÌNH

 

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản là mẫu thiết kế quán cafe tốn ít chi phí nhất. Có thể mức đầu tư ban đầu hơi cao hơn so với những mẫu khác nhưng về lâu dài thì sẽ tiết kiệm hơn.
Những loại cây, chậu cảnh có thể giá cáo hơn so với những loại đồ trang trí khác nhưng nó phát triển.
Chúng không hoặt rất ít khi hỏng hóc phải thay thế. Hơn nữa càng ngày những chậu, cây này còn càng đẹp hơn. 

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-don-gian-dep2
Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

So với việc phải thay mới, tu bổ tại các mẫu thiết kế khác thì mẫu thiết kế quán cafe kiểu này sẽ không có các khoản phí đó.
Nếu có thì cũng rất ít gần như không đáng ngại. Chính vì vậy bạn nên chọn mẫu thiết kế quán cafe này, chi phí sẽ ít hơn. Bạn sẽ có nhiều tiền hơn vào đầu tư máy móc, sản phẩm, nhân viên,...

GIÚP QUÁN CAFE BẠN ẤN TƯỢNG HƠN

Để lại ấn tượng thì rất nhiều mẫu thiết kế có thể làm được. Mẫu thiết kế quán cafe này không chỉ để lại ấn tượng tốt mà còn khiến khách hàng muốn quay lại cửa hàng.

Hãy tưởng tượng nếu trong khu vực quanh bạn có vài quán cafe, nhưng có một quán có không gian sân vườn. Chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian đó và những lần sau đó bạn sẽ muốn đến quán này. 

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-don-gian-dep3
Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Mặc cho những quán cafe khác có cafe ngon giá rẻ có những ấn tượng tốt. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ vẫn lựa chọn quán cafe sân vườn.

RẤT NHANH CHÓNG

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-don-gian-dep4
Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Sự nhanh chóng ở đây chính là thi công nhanh chóng. Đa phần những mẫu thiết kế cafe sân vườn đơn giản bao gồm không gian sân vườn, quầy cafe.

Việc thi công sân vườn sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn là thi công một quán cafe trong nhà rồi. Từ đó mà bán sẽ nhanh chóng hoàn thành quán của mình hơn. Hơn nữa những đồ để trang trí sân vườn sẽ dễ dàng kiếm được, vận chuyển và lắp đặt. 

Thông thương thì những mẫu thiết kế cafe sân vườn sẽ giảm được một nửa hoặc hơn một nửa so với thiết kế quán cafe khác. Thanh nhanh chóng phải không nào!

TỔNG KẾT

Trên đây là 4 lý do thuyết phục bạn nên thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản. Nếu bạn đang muốn thiết kế quán cafe tại sao không sử dụng ý tưởng này nhỉ?
Nếu có khó khăn chúng tôi - Nội thất Masta có thể giúp bạn giải quyết. Chúc bạn nhanh chóng có được một quán cafe sân vườn tuyệt đẹp. 


Xem thêm:

Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK