Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Tư vấn thiết kế nội thất quán cà phê take away đẹp

Giờ đây, cà phê take away đã trở nên quen thuộc với những tín đồ hay "la cà". Mô hình kinh doanh quán cà phê này mặc dù mới xuất hiện nhưng nó đã tạo nên một trào lưu mới. Ngày càng có nhiều quán cà phê take away được mở ra. Vậy làm sao để quán cà phê của bạn thu hút khách hàng hơn. Cùng Nội thất Masta tạo dấu ấn cho quán cà phê của bạn ngay từ khâu thiết kế quán cà phê take away của bạn.

Màu sắc đẹp cho thiết kế quán cà phê take away

Quán cà phê take away  thường có diện tích nhỏ. Chỉ với 20-25m2 bạn đã hoàn toàn có thể mở một quán cà phê. Tuy diện tích nhỏ nhưng để thiết kế và trang trí lên một quán cà phê take away đẹp cũng có nhiều điều cần lưu ý.
Tùy vào từng phong cách thiết kế mà chủ quán có thể chọn màu sắc chủ đạo khác nhau. Tuy nhiên không nên chọn những màu tối hay màu rực quá sẽ làm không gian như bị co lại. Bạn nên chọn màu sáng làm màu chủ đạo cho quán cà phê take away của bạn. Để tránh đơn điệu và nhàm chán có thế sử dụng thêm một vài màu sắc khác để làm điểm nhấn cho không gian. 
Có thể bạn quan tâm:

Tại quán cà phê take away  khách hàng chủ yếu đến mua và mang cà phê đi nên bạn cần bố trí lối đi lại trong quán được rộng rãi nhất là ở quầy lấy đồ uống. 

Thiết kế nội thất quán cà phê take away

Thiết kế nội thất quán cà phê take away đẹp

Khách hàng chủ yếu của quán cà phê take away

Với quán cà phê take away khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên nên không gian không cần bố trí quá cầu kì mà quan trọng là phải thoải mái. Do đó, để thiết kế và trang trí lên được không gian quán cà phê take away đẹp và gần gũi bạn hãy những chi tiết trang trí nhẹ nhàng, gần gũi với sinh viên.
 
Thiết kế nội thất quán cà phê take away
Thiết kế nội thất quán cà phê take away đẹp
 
Do diện tích của cửa hàng cafe take away có diện tích nhỏ nên khi chọn đồ nôi thất trong quán như bàn, ghế,.. bạn cần lưu ý kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp.
 

Thiết kế nội thất quán cà phê take away đẹp
 
Việc kinh doanh thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có thiết kế nội thất cho quán cà phê. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình hơn.
Tham khảo ngay gói  thiet ke shop thiết kế thi công shop trọn gói miễn 100% phí thiết kế hình ảnh 3D của chúng tôi.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK