Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Tư vấn thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại

Tôi muốn mở một cửa hàng máy tính, điện thoại. Tôi muốn hỏi những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại. Xin cảm ơn.

Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại là một vấn đề không hề đơn giản, để đảm bảo thiết kế được nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại vừa đẹp, vừa độc đáo, vừa mang tính chất riêng của sản phẩm, của thương hiệu lại vừa đảm bảo tiện dụng hãy nhờ đến những nhà tư vấn thiết kế. Vậy khi thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại, máy tính ần chú ý những gì? Cùng Nội thất Masta tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 

Một vài điểm chú ý khi thiết kế cửa hàng máy tính, điện thoại

1.      Thiết kế cửa hàng phải có phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với thời đại:

Thiết kế nội thất phù hợp sẽ giúp cửa hàng điện thoại của bạn thu hút khách hàng hơn. Thông thường khách hàng của bạn sẽ là những người trẻ tuổi, những người yêu thích, sành điệu và am hiểu về công nghệ nên việc thiết kế nội thất cửa hàng cũng hướng tới họ nhiều hơn. Do đó, phong cách thiết kế cửa hàng điện thoại, máy tính của bạn cũng nên hiện đại, trẻ trung, năng động.

 

Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại

2.      Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng trong cửa hàng của bạn

Để đảm bảo sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi tham quan, mua sắm tại cửa hàng máy tính, điện thoại của bạn, hãy chú ý khi thiết kế lối đi lại giữa các quầy và việc sắp xếp, bố trí nội thất thông thoáng.

 

 



Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại

 

3.      Các tủ trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Để khách hàng dễ dàng quan sát, cầm, nắm, xem sản phẩm của bạn thì việc trưng bày sản phẩm ở vị trí thích hợp, vừa phải là điều quan trọng nhất. Tránh để các sản phẩm quá cao hay quá sâu khiến khách hàng khó khăn trong việc chủ động lựa chọn sản phẩm mà phải nhờ đến các nhân viên bán hàng. Vì vậy, lựa chọn kiểu dáng, kích thước tủ trưng bày và cách bày trí sản phẩm vô cùng quan trọng trong thiết kế cửa hàng máy tính, điện thoại.

 



Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại

4.      Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt trong thiết kế cửa hàng máy tính, điện thoại

Ánh sáng hợp lý là yếu tố quyết định vẻ đẹp cũng nhưu sự nổi bật của các sản phẩm cũng như cửa hàng của bạn.. Hãy khéo léo lựa chọn các vật liệu phản xạ ánh sáng để tăng thêm lượng ánh sáng cho cửa hàng máy tính, điện thoại di động của bạn. Các sản phẩm vừa trở nên lung linh hơn mà lại giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

 

Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại

5.      Thiết kế gam màu sử dụng cho khu sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự tách bạch

Không nên sử dụng duy nhất một màu sắc cho cả thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại của bạn, dễ tạo sự nhàm chán. Hãy cố gắng sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 gam màu khác nhau cho khu sản phẩm, khu vực trưng bày và khu vực tiếp khách. Cửa hàng điện thoại, máy tính của bạn sẽ trông có tầm cỡ hơn và kahchs hàng sẽ dễ dàng nhận biết các khu vực khác nhau.

 


Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại
 

6.      Thiết kế mang đặc điểm nhận diện thương hiệu sản phẩm

Tùy vào sản phẩm của cửa hàng mà cũng có thiết kế cửa hàng sao cho phù hợp. Chẳng hạn, cửa hàng của bạn bán chủ yếu dòng sản phẩm của apple thì thiết kế cửa hàng apple có thể sử dụng hình ảnh như iphone, macbook, macbookpro, macbook air, ipad, ipad air,..

 

Thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại, phụ kiện điện thoại

7.      Các điều cần tránh khi thiết kế cửa hàng máy tính, điện thoại

Ngoài những lưu ý để gây ấn tượng cho khách hàng khi đến với cửa hàng của mình, bạn cũng nên chú ý những điều không nên làm khi thiết kế cửa hàngmáy tính, điện thoại:

– Không nên thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày hàng hóa, sản phẩm tạo cảm giác cho khách hàng như đang vào nhà kho chứ không phải cửa hàng

– Không nên thiết kế cửa hàng máy tính, vật liệu với các vật liệu dễ cháy.

 

Như vậy để thiết kế nội thất cho cửa hàng máy tính, điện thoại bạn cần chú ý những điều mà Nội Thất Masta  đã chia sẻ trên đây. Nội Thất Masta chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất cửa hàng máy tính, điện thoại. phụ kiện điện thoại. Đến với Nội Thất Masta để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho cửa hàng của mình nhé.
>>> 
10m2 có thiết kế được cửa hàng điện thoại hay không?
>>> Thiết kế shop quần áo thời trang 

Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK