Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Tư vấn thiết kế thi công nội thất cho spa

Thiết kế nội thất spa giúp bạn tạo nên một không gian thư giãn làm đẹp ấn tượng nhất giành cho khách hàng điều đó còn góp phần thu hút khách hàng đến với spa ngày một nhiều hơn.

Hiện nay số lượng Spa ngày càng nhiều và mỗi Spa có một phong cách cũng như một ý tưởng, cách thiết kế spa riêng tùy theo sở thích của người chủ và đặc điểm riêng của từng Spa. Tuy nhiên dù là phong cách nào thì khi lựa chọn, thiết kế nội thất Spa của bạn cũng phải tuân thủ một số quy tắc nhất định để đảm ảo Spa của bạn đẹp mà vẫn tiện dụng và thực tế.

Một thiết kế Spa đẹp thôi chưa đủ, phải đảm bảo công năng đạt mức tối đa mới là một Spa hoàn mỹ. Vậy những yếu tố nào quyết định tính hoàn mỹ cho Spa, Nội Thất Masta  giới thiệu cùng bạn trong bài viết dưới đây.

thiet ke cua hang spa 

Thiết kê nội thất spa đẹp 

1. Không gian và màu sắc trong thiết kế nội thất spa

Điều đầu tiên quan trọng nhất của một thiết kế nội thất spa là không gian và màu sắc. Một thiết kế spa không thể có một không gian quá chật. Mọi giường của Spa đều phải đặt tách nhau riêng lẻ, có sự độc lập, phải được ngăn cách bởi rèm hoặc tường mỏng cách âm. Một Spa thường còn có phòng Vip, phòng đôi, phòng riêng và cả không gian thư giãn nữa. Tất cả các phòng đều riêng lẻ và phải được thiết kế phù hợp.

Màu sắc của thiết kế nội thất spa cũng rất quan trọng, cần có sự linh hoạt. Có thể kết hợp các màu thiên nhiên như xanh, màu kem hay các màu ầm áp như màu nâu, vàng,…Bạn hãy lựa chọn thông điệp cũng như ấn tượng muốn thể hiện cho khách hàng khi đến với Spa của mình để lựa chọn màu sắc cho phù hợp và tạo điểm nhấn cho Spa. Tất nhiên khi thiết kế spa không lựa chọn những gam màu nóng như da cam, xanh nõn chuối, hãy lựa chọn các gam màu được yêu thích như màu nâu, vàng kem, hồng phấn, xanh đậm.

 

Thiết kế nội thất spa Chị Hân - Bình Dương
Thiết kế nội thất spa Chị Hân - Bình Dương

2. Âm thanh cho không gian nội thất spa

Đứng sau không gian và màu sắc thì âm thanh cũng là một trong những yếu tố quyết dịnh sự thành công của mỗi Spa. Một Spa không thể sử dụng nhạc rap, nhạc rock hay các dòng nhạc quá ồn ào, náo nhiệt. Bởi khách hàng đi spa là để thư giãn, thả lỏng, họ cần một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Thông thường trong các thiết kế spa đều hạn chế dùng âm thanh kể cả việc giao tiếp, tuy nhiên cũng có thể sử dụng những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng cho khu thư giãn hay xông hơi cũng là sự lựa chọn thích hợp. Vừa cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đi spa vừa được hòa mình vào bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào của bản nhạc. Một Spa chuẩn đúng nghĩa còn phải có thiết kế cách âm tốt nhất, phòng nọ có sự độc lập, tách biệt hoàn toàn với phòng kia.

Thiết kế spa Cherry Beauty – Cần Thơ

Thiết kế spa Cherry Beauty – Cần Thơ​

3. Mùi hương trong không gian nội thất spa

Mùi hương là một trong những tiêu chí được chú trọng nhất trong Spa, bởi spa bắt nguồn từ việc tác động lên khứu giác để lay động cảm quan. Một mùi hương dễ chịu cho quý khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái nhất và thật khó quên. Trong hầu hết các spa thì tinh dầu vẫn là sự lựa chọn số 1 cho mùi hương nguyên chất, bởi tinh dầu thơm lâu, dịu nhẹ, đi sâu vào cơ thể. Chú ý không dùng nước xịt phòng có chứa hóa chất cho spa của bạn, hóa chất trong nước xịt phòng có thể gây nhiễm độc cơ thể hay làm mất cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng.

Hiện nay các loại tinh dầu ngày càng phổ biến và đa dạng với nhiều mùi hương khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu spa của khách hàng. Ví dụ khách hàng spa cho đêm tân hôn nên chọn tinh dầu Ylang Ylang, còn với khách hàng mệt mỏi, khó tiêu nên dùng tinh dầu Tea Tree. Cũng tùy thuộc vào mong muốn cũng như sở thích và yêu cầu, gói dịch vụ của khách hàng mà bạn lựa chọn loại tinh dầu cho hợp lý.

Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp - Anh Hoàng - Vũng Tàu 

Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp - Anh Hoàng - Vũng Tàu​ 

Để có một spa đẹp đúng nghĩa khi thiết kế, lựa chọn cũng như bố trí nội thất bạn nên lưu ý những điều Nội thất Masta đã chia sẻ trên đây. Để được yên tâm hơn hãy đến với Nội Thất Masta để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất không chỉ riêng mảng thiết spa mà thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, thiết kế shop quần áo, thiết kế cửa hàng giầy dép....
>>> Kinh nghiệm mở shop thời trang giày Việt Nam xuất khẩu

Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK