Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Trang trí, thiết kế shop quần áo vintage

Phong cách thiết kế shop quần áo vintage là một trong những xu hướng được chủ đầu tư lựa chọn hàng đầu. Vậy ý nghĩa của phong cách này là gì? Hãy cùng Penviet tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

 

Phong cách vintage là gì?

Phong cách thiết kế vintage mang nét hoài cổ của những thập niên trước. Kiểu setup này là sự kết hợp giữa hiện đại với những yếu tố cổ điện như các đồ vật đã qua sử dụng, những vật liệu cũ, thô sơ,… đem lại một không gian độc đáo, lạ mắt.

Thiết kế shop thời trang theo phong cách vintage
Thiết kế shop thời trang theo phong cách vintage

Decor shop theo phong cách này sẽ đem lại cho người nhìn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như được trở về những năm tháng thập niên cũ, gợi nhớ những hoài niệm xưa. Đây là một trong những xu hướng được lựa chọn để setup cho cửa hàng của mình nhiều nhất hiện nay.

Một số lưu ý khi thiết kế shop quần áo vintage

Thiết kế bên trong cửa hàng

Như chúng ta biết, phong cách này mang nét hoài cổ, mộc mạc và gần gũi. Những món đồ trang trí thường là những đồ vật của thập niên trước như tủ kệ gỗ, bình hoa, đèn chùm,… hoặc đồ handmade thủ công. Khi thiết kế không gian trong shop cần có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Thiết kế bên trong đơn giản nhưng thu hút
Thiết kế bên trong đơn giản nhưng thu hút

Lựa chọn và bài trí nội thất

Nội thất trong thiết kế shop quần áo vintage sẽ ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất, màu cũ để đem lại sự hoài cổ cho không gian, đề cao tính thẩm mỹ, mộc mạc và gần gũi. Một số món đồ để decor cửa hàng  mà bạn có thể tham khảo như:  bộ ghế sòa đã ngả màu, kể tủ gỗ đã dùng, bàn ghế kiểu thiết kế cũ,.. Các phụ kiện trang trí shop thời trang mà bạn có thể dùng thêm như: xe đạp, hòm gỗ,… Các kệ, tủ, giá treo tường để trưng bày sản phẩm cũng nên thiết kế đơn giản và bài trí một cách khoa học. Bên cạnh đó, kết hợp với tường gạch trần, sàn nhà giả gỗ mang nét cổ điển chắc chắn sẽ làm cửa hàng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nội thất sắp xếp độc đáo, tinh tế
Nội thất sắp xếp độc đáo, tinh tế

Bố trí ánh sáng

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng không chỉ với shop thời trang mà tất cả các không gian khác như khách sạn, nhà hàng,… Trong các thiết kế shop quần áo vintage  nên sử dụng những ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp để khi kết hợp với các bộ trang phục và những đồ vật mang nét hoài cổ sẽ tạo nên một không gian thoải mái, gần gũi.

Ánh sáng vàng là một lựa chọn hoàn hảo, phong cách vintage kết hợp với nguồn sáng tự nhiên mang lại một không gian thân thiện và gần gũi.
==> Tham khảo thêm:
Gợi ý cách thiết kế shop quần áo theo xu hướng mà bạn không nên bỏ qua

Trên đây là một số thông tin để về thiết kế shop quần áo vintage hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách setup này cũng như có một thiết kế cửa hàng ấn tượng.


 
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK