Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Thiết kế nội thất cửa hàng mẹ và bé tại Masta

Bạn muốn cửa hàng thời trang mẹ và bé của mình thu hút khách hàng, hãy thiết kế nội thất cửa hàng mẹ và bé của mình thật đẹp tạo ấn tượng khó quên cho mỗi khách hàng đến với bạn.
Cửa hàng mẹ và bé là một trong những lĩnh vực được các bà mẹ rất quan tâm. Hiện nay, thời trang mẹ và bé đa dạng và phong phú. Bạn muốn cửa hàng thời trang mẹ và bé của mình thu hút khách hàng, hãy thiết kế nội thất cho cửa hàng mẹ và bé của mình thật đẹp tạo ấn tượng khó quên cho mỗi khách hàng đến với bạn.
Một thiết kế nội thất đẹp sẽ giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Nội thất Masta  chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất shop. Nội thất Masta tư vấn giúp bạn một số lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng mẹ và bé.

1. Màu sắc trong thiết kế cửa hàng mẹ và bé

Các bé thường thích những màu ngộ nghĩnh, sinh động và rực rỡ, nhất là đối với những bé gái. Shop thời trang cho mẹ và bé của bạn nên chọn màu sắc thật nổi bật từ trong ra ngoài tạo ấn tượng cho mẹ và bé ngay khi bước vào cửa hàng. Những màu chủ đạo bạn có thể tham khảo là màu xanh lá cây, đỏ, hồng, vàng cho cửa hàng của bạn.

 

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang mẹ và bé

2.  Ánh sáng trong thiết kế cửa hàng mẹ và bé

Với shop thời trang cho bé tốt nhất bạn nên chọn ánh sáng trắng,vàng nhẹ vừa tạo cảm giác trong mát vừa tạo sự thích thú cho các bé vì khi đó những sản phẩm sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế nội thất shop mẹ và bé

3. Manocanh xinh xắn, ngộ nghĩnh

Việc lựa chọn manocanh là những cô bé, cậu bé với nụ cười xinh xắn, khoác trên mình bộ đồ thời trang luôn là điểm thu hút
cả các mẹ và các bé. Các bé sẽ có thể thoải mái đùa nghịch, ngắm nghía manocanh của bạn trong lúc các mẹ lựa chọn đồ. Ở đầu những lối đi hãy đặt một manocanh bé gái đứng cạnh một manocanh bé trai để tạo thêm điểm nhấn cho shop của bạn nhé.

 

Thiết kế nội thất của hàng mẹ và bé

4. Trang trí từ chi thiết nhỏ nhất trong thiết kế cửa hàng trẻ em

Shop của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn với những chú gấu bông, bóng màu, những bình hoa hay những khu vực tạo hình xinh xắn. Các bé sẽ như được hòa mình vào khu vui chơi giải trí ngay trong cửa hàng của bạn. Chắc hẳn điều đó sẽ làm các bé nhớ mãi không quên và lần sau sẽ đòi mẹ đưa đến shop của bạn lần nữa.

 

Thiết kế nội thất shop mẹ và bé

5. Tranh tường trong cửa hàng mẹ và bé

Những bức tranh tường hoa, lá, phong cảnh thiên nhiên mát mẻ đày màu sắc là điều đặc biệt nhất mà các bé nhớ khi ra khỏi cửa hàng của bạn. Hãy sử dụng màu sắc phù hợp cho tranh tường với nội thất để màu sắc shop của bạn được hài hòa và ấn tượng nhất.

 

Thiết kế nội thất cửa hàng mẹ và bé

6.  Gương soi

Các bé thường không thích bị bắt trong phòng thay đồ lâu và thích ngắm  mình trong gương với những bộ quần áo mới, đấy là lý do bạn nên trang trí thật nhiều gương cho shop mẹ và bé của bạn. Các mẹ và các bé sẽ thoải mái nhìn ngắm bé trong những quần áo mới mà không hề chán.

 

Thiết kế nội thất shop thời trang mẹ và bé

Lựa chọn và bày trí nội thất là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn sự thu hút hấp dẫn cũng như ấn tượng trong lòng khách hàng đối với shop của bạn. Đến với Nội Thất Masta để được tư vấn, thiết kế giúp bạn lựa chọn sản phẩm nội thất tốt nhất cũng như lựa chọn  nội thất cho cửa hàng thời trang cho bé.
>>>
Tư vấn thiết kế nội thất shop thời trang theo hành vi người tiêu dùng

Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK