Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Gợi ý 5 mẫu sofa đẹp cho phòng tiếp khách cửa hàng trở nên sang trọng

Khu vực tiếp khách, trò chuyện và tư vấn với khách hàng là một khu vực cần được trang trí và thiết kế nội thất shop thật ấn tượng. Tuỳ vào từng mặt hàng kinh doanh mà bạn nên có một phong cách riêng cho phù hợp khác nhau. Những gợi ý về 5 mẫu sofa phòng khách dưới đây vừa kết hợp được vào phòng khách cho nhà bạn. Vừa có thể là nơi tư vấn, trò chuyện cùng khách hàng hay đơn giản là nơi khách hàng ngồi đợi. Chắc chắc sẽ làm cho cửa hàng của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

1. Mẫu sofa phòng khách thanh lịch, trang nhã

sofa phòng khách đẹp
sofa trang nhã, thanh lịch với màu xám ghi và xanh dương nhẹ nhàng
Không gian nội thất của cửa hàng hay nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng với khách ghé thăm bởi một bộ nội thất sofa đầy phong cách này. Một sofa dài êm ái với gỗ sồi Nga màu nâu tự nhiên đẹp, kết hợp với nệm chuẩn chất lượng màu xám ghi nhẹ nhàng, thanh lịch. Vài ba chiếc gối ôm nhỏ xanh dương tạo nên một cái nhìn bắt mắt, cuốn hút. Đặc biệt, mẫu nội thất này rất thích hợp cho style trẻ trung và hiện đại, kết hợp được nhiều màu sắc.
 

2. Sofa phòng khách sang trọng cho gia đình

sofa gỗ sồi nga
Căn hộ, ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng với bộ sofa này
Dù bạn sở hữu chung cư hay là nhà phố, biệt thự, thì bộ sofa này đều mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian đó.  Không đặc sắc trong các đường nét hay sáng tạo trong các chi tiết, tuy nhiên nó lại là sự tối giản và tối ưu công năng tuyệt đối. Việc kết hợp với một sàn nhà gỗ sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hoà hơn.

3. Sofa dành cho cửa hàng và phòng khách 
 
sofa phòng khách cao cấp

Những đường cong trên thành ghế và chân bàn chính là yếu tố tạo nên một style đẹp cho mẫu sofa này. Khi thiết kế shop hay gia đình, KTS thường chọn những tone màu đỏ đô hay các yếu tố màu trung tính, màu gỗ cũng là lựa chọn được nhiều người sử dụng bởi có vẻ tự nhiên và ấm áp hơn.  Khách hàng sẽ thấy thích thú hơn khi ghé thăm cửa hàng của bạn, đôi khi chỉ là có một bộ sofa ấn tượng và những câu chuyện đi vào lòng người.

4. Sofa phòng khách  gia đình hoặc spa

sofa phòng khách gia đình đẹp
Một ngày nào đó bạn quyết định mở kinh doanh Spa, có lẽ mẫu sofa gỗ này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sự sang trọng và cao cấp từ màu gỗ và nệm tạo nên cảm giác thoải mái cần có cho một tiệm Spa. Cách thiết kế bộ sofa này cũng rất hợp với các tone màu spa thường thấy, đồng thời nó sẽ làm cho người ngồi ở đây cảm thấy thư giãn hơn. Bộ sofa này cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các gia đình vì nó rất sang trọng và không bao giờ là lỗi thời.
 

5. Sofa phòng khách cao cấp

sofa đẹp
Bộ sofa này dành cho cửa hàng hay căn hộ có diện tích nhỏ. Màu tím nhẹ nhàng từ các nệm ghế và màu gỗ công nghiệp sẽ làm cho căn phòng trở nên đơn giản và tối giản hơn. Sự kết hợp này không làm cho căn phòng trở nên chật hẹp mà nó lại làm cho không gian thông thoáng, hài hoà. Đây sẽ là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK