Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

8 sắc màu đẹp cho 8 cửa hàng điện thoại Nội Thất Masta

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất thì Masta có nhiều mẫu thiết kế shop điện thoại với tone màu khác nhau. Mời bạn tham khảo bài viết này nhé
8 mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại có màu đẹp
Chắc hẳn các bạn đều biết được tầm quan trọng của màu sắc trong các cửa hàng, shop, nhà cửa... rồi đúng không. Các mẫu thiết kế shop điện thoại của chúng tôi cũng vậy, màu sắc phù hợp đã giúp cho cửa hàng điện thoại có được sự chú ý của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thì Nội Thất Masta đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế cửa hàng điện thoại cho khách hàng. Và dưới đây là 8 sắc màu đẹp cho 8 cửa hàng điện thoại.

1. Thiết kế cửa hàng điện thoại - tone màu tím

Thiết kế shop điện thoại- tone tím
Thiết kế shop điện thoại- tone tím

 
Với  hầu hết các mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại của chúng tôi thì màu trắng thực sự là màu phổ biến nhất. Đây là màu sắc rất cần thiết để làm cho không gian rộng mở và thoáng mát. Tuy nhiên để có được sức hút thì chúng tôi đã dùng một số màu sắc hợp phong thủy với gia chủ hoặc màu sắc gia chủ yêu thích xen kẽ giữa những màu trắng tinh kia. Điều này tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho các shop điện thoại.

Mẫu thiết kế shop điện thoại RinPhone ở bên trên thuộc đơn vị Cosp thiết kế(Cosp và Masta cùng là đơn vị thuộc PenViet) có mày tím rất rất cá tính. Sử dụng chúng không quá nhiều đâu nhưng bằng cách nào đó thì mẫu này cực kỳ thu hút, cực kỳ quyến rũ không chỉ với khách hàng mà còn với cả chủ đầu tư.

2. Thiết kế shop điện thoại - tone màu cam

Thiết kế shop điện thoại tone màu cam
Thiết kế shop điện thoại tone màu cam

 
Ngoài việc phải thiết kế theo sở thích, phong thủy của gia chủ thì các kiến trúc sư Masta cần phải thiết kế theo màu của thương hiệu. Didongcuoi.vn là một thương hiệu điện thoại lấy màu cam là màu của thương hiệu nên việc sử dụng màu cam là gam màu chính là điều bắt buộc. Tại mẫu này, loại gỗ MDF chống ẩm phun sơn PU cao cấp màu cam được sử dụng. Ngoài ra, vách logo và biển bảng cũng sử dụng Alu nền màu cam.

3. Thiết kế shop điện thoại đẹp - tone màu đỏ

Thiết kế shop điện thoại với tone màu đỏ
Thiết kế shop điện thoại với tone màu đỏ
 
Màu đỏ thì sao? Màu này được dùng cũng khá nhiều trong những cửa hàng điện thoại nhưng còn được dùng thường xuyên hơn trong các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp. Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ, nó còn tượng trưng cho sự tươi mới và đặc biệt là nó luôn tạo nổi bật giữa đám đông.

Màu đỏ trong shop điện thoại này được dùng tại trán tủ và chân tủ. Ngoài ra chúng còn được dùng làm vienf của bàn ghế. Không cần phải dùng nhiều nhưng với việc sử dụng chúng một cách hợp lý, cửa hàng điện thoại của bạn đảm bảo được gợi nhớ rất lâu.

4. Mẫu thiet ke shop dien thoai - tone màu hồng

Thiết kế shop điện thoại nổi bật với màu hồng
Thiết kế shop điện thoại nổi bật với màu hồng
 
Shop điện thoại này có nội thất rất đơn giản nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện nghi và dễ dàng nhất. Sàn nhà được ốp gỗ công nghiệp như gỗ thật, tranh poster và tranh backlist được treo khắm tường.

Sẽ không có gì nổi bật cả nếu không có hệ thóng ánh sáng trong cửa hàng điện thoại đẹp này. Hệ thống ánh sáng hồng đã làm cho cửa hàng lung linh hơn và quyến rũ hơn.

5. Thiết kế shop điện thoại - tone màu lục

Thiết kế shop điện thoại màu lục
Thiết kế shop điện thoại màu lục

 
Đức Hiệp Mobile sử dụng những nội thất có tone màu trắng kết hợp với màu lục. Đây là màu khá đẹp nhưng lại được rất ít người mạo hiểm sử dụng. Tuy nhiên, anh Quang Nam tại Quảng Ninh đã dám mạo hiểm nên đã thành công trinh phục khách hàng của mình.

6. Thiết kế cửa hàng điện thoại- tone màu vàng

Thiết kế shop điện thoại - tone màu vàng
Thiết kế shop điện thoại - tone màu vàng

Màu vàng là màu tràn đầy năng lượng và cũng tượng trưng cho sự sang trọng cao cấp. Nhiều mẫu thiết kế shop điện thoại sử dụng màu vàng trong thiết kế và trang trí nội thất. Màu vàng có thể từ inox mạ vàng, từ ánh sáng vàng, từ alu vàng và shop này màu vàng đến từ sơn PU cao cấp trên gỗ MDF.

7. Thiết kế cửa hàng điện thoại - tone màu xanh lá

Thiết kế cửa hàng điện thoại - tone màu xanh lá
Thiết kế cửa hàng điện thoại có gam màu xanh lá

Màu xanh lá mang đến cho khách hàng không gian tự do, cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh lá đem lại may mắn cho cửa hàng và cũng đem lại may mắn cho hoạt động kinh doanh.
Xem thêm:
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK